กิจกรรมบอร์ดเกมการศึกษาสำหรับระดับชั้นประถมศึกษา ภายใต้ โครงการยกระดับคุณภาพการเรียนรู้โรงเรียนเครือข่ายขนาดเล็ก ปี พ.ศ. 2565
กติกาการเล่น
ผู้เล่นเลือกตัวละครแล้วทอยลูกเต๋าได้แต้มเท่าไหร่ก็ให้เดินทางไปในแต่ละช่องตอบคำถามตามที่ช่องในกระดานกำหนด เพื่อช่วยเหลือสัตว์ ตอบถูกรับแต้มการ์ดสัตว์และเดินทางสู่เส้นชัยผู้พิทักษ์ ตอบผิดให้หยุดยืนอยู่ในช่องเดิมแล้วเปลี่ยนลูกเต๋าให้คู่แข่งทอย กรณีทีมผู้เล่นใดเข้าสู่เส้นชัยก่อน แต่สัตว์ยังไม่หมดให้วนมาจุดเริ่มต้นใหม่ และเล่นจนกว่าการ์ดสัตว์จะหมด และผู้เล่นที่มีการ์ดแต้มสัตว์มากที่สุดคือ “ผู้ชนะ”
คณะผู้จัดทำ
ครูสุรยุทธ พุทธวงค์
โรงเรียนบ้านเหมืองลึก สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำพูน เขต 1